Tin tức

Giá Hút Mỡ Bụng Và Hút Mỡ Bụng Ở Đâu Uy Tín Tại Đà Nẵng

Mỡ thừa ở bụng gây ra nhiều ưu phiền đối với chị em. Vì thế, hút mỡ bụng đang được chị em rất quan tâm. Bài viết: Giá hút mỡ bụng và hút mỡ bụng ở đâu uy tín tại Đà Nẵng sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho chị em.

Giá Hút Mỡ Bụng Và Hút Mỡ Bụng Ở Đâu Uy Tín Tại Đà Nẵng 01

Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola tại 270 Nguyễn Hữu Thọ là nơi sở hữu nhiều công nghệ hút mỡ bụng hiện đại giúp quá trình hút mỡ bụng rút được rút ngắn, tiết kiệm chi phí. Và quan trọng hơn cả Viola đã tiến hành hàng trăm ca hút mỡ bụng thành công trong những năm qua.

Hút mỡ bụng là gì?

Hút mỡ bụng là phương pháp thẩm mỹ nhằm loại bỏ lượng mỡ thừa ở vùng bụng ra khỏi cơ thể thay vì phải mất nhiều thời gian luyện thập thể dục, ăn uống khắt khe mới lấy lại được vóc dáng. Giờ đây chỉ bằng một vết rạch nhỏ nội soi, bác sĩ tiến hành đưa dụng cụ hút vào vùng mỡ và hút ra ngoài.

Quá trình diễn ra trong vòng 1-3 tiếng tùy thuộc vào lượng mỡ thừa của cơ thể.

Có nên hút cắt mỡ bụng không?

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe thì hãy yên tâm bởi công nghệ tiên tiến, hiện đại như ngày nay thì mức độ rủi ro gần như được đẩy lùi. Bạn có thể về nhà sau khi tiến hành hút mỡ bụng khoảng 24h. Sau 3 – 4 ngày là có thể sinh hoạt làm việc nhẹ nhàng. 5 – 6 tháng là cơ bụng đã săn chắc. Lúc này bạn đã có thể vận động bình thường như bình thường.

Điều bạn nên chú tâm là tìm hiểu thông tin, dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ, và địa chỉ mình hút mỡ bụng có uy tin, an toàn hay không.

Giá Hút Mỡ Bụng Và Hút Mỡ Bụng Ở Đâu Uy Tín Tại Đà Nẵng 02

Đối tượng nên hút mỡ bụng là ai?

Muốn làm đẹp nhưng bạn lại không biết tình trạng sức khỏe có đủ tiêu chuẩn hút mỡ bụng hay không. Hãy xét các tiêu chí dưới đây xem mình có nằm trong số đó không nhé:

Người thừa cân, béo phì, vòng 2 quá khổ.

Bụng sồ sề, kém săn chắc, nhăn nheo do sinh nở.

Người làm công việc yêu cầu ngoại hình cao, cần giảm béo nhanh chóng.

Những trường hợp không nên hút mỡ bụng:

Người huyết áp không ổn định hoặc có tiền sử mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch.

Người mắc các bệnh về máu như thiếu máu, máu khó đông.

Chị em đang trong thời kỳ kinh nguyệt, hoặc phụ nữ có thai.

Người dị ứng với thành phần của thuốc tê, thuốc mê.

Tại sao lại cần thực hiện hút mỡ bụng.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được thân hình thon gọn cùng vóc dáng chuẩn nhưng trải qua quá trình mang thai và sinh con đã làm mất đi vẻ đẹp vốn có này. Đa phần chị em sau khi sinh thường tích tụ một lớp mỡ bụng khá dày, làm mất sự tự tin của nhiều chị em khi trở lại với công việc hay gặp gỡ bạn bè. Chính vì thế, phương pháp hiệu quả nhất thay cho những phương pháp truyền thống như ăn kiêng, tập luyện hay uống thuốc giảm cân…đó chính là hút mỡ bụng an toàn, một phương pháp mới giúp loại bỏ triệt để tình trạng mỡ thừa, mang đến vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

+ Tạo hình bụng săn chắc và đẹp tự nhiên.

Phương pháp hút mỡ bụng được bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và chuẩn xác, giúp tạo hình thành bụng đẹp tự nhiên, mang lại cơ bụng săn chắc, khắc phục triệt để tình trạng da bụng nhăn và chảy xệ.

+ Mang tính an toàn.

Qúa trình hút mỡ bụng diễn ra tại bệnh viện được thực hiện nhẹ nhàng, tiến hành trong phòng phẫu thuật dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại nên luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng.

+ Thời gian thực hiện khá nhanh chóng.

Quá trình thực hiện hút mỡ bụng chỉ khoảng 120 phút và thời gian nghỉ ngơi rất ngắn, phù hợp cho tất cả những người bận rộn, không có nhiều thời gian và có thể bắt đầu công việc trở lại sau vài ngày phẫu thuật.

+ Hiệu quả ổn định lâu dài.

Bác sĩ tiến hành loại bỏ triệt để mỡ thừa, những mô mỡ rất khó tích tụ trở lại, giúp khách hàng sở hữu vòng eo đẹp như mong muốn...

Hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ laser lipo.

Hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo là một trong những dịch vụ thẩm mỹ rất được khá nhiều chị em chọn lựa bởi đây là giải pháp tối ưu nhất hiện nay về khắc phục nhược điểm mà các thế hệ giảm mỡ trước đây gặp phải.

Công nghệ Laser Lipo bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng mỡ thừa rồi chích một đường nhỏ khoảng 1-2cm để đưa đầu hút vào vùng mỡ. Với khả năng phát ra nguồn năng lượng sóng bác sĩ sẽ tác động liên tục tác động vào vùng có mỡ thừa, các liên kết mỡ sẽ được phá vỡ., hóa lỏng chúng và đưa mỡ thừa ra ngoài nhanh chóng bằng ống hút nội soi chuyên dụng.

Năng lượng chỉ tác động vào tổ chức mỡ thừa không ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng mô lành xung quanh vô cùng an toàn cho người thực hiện.

Vì chỉ chích một nốt nhỏ trên da nhằm đưa dụng cụ chuyên dụng vào nên hạn chế tối đa để lại sẹo xấu trên da. Đặc biệt, sau khi đưa mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng sóng xuống thấp nhằm sắp xếp lại các tế bào collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da, giúp da trở nên khỏe mạnh, săn chắc tự nhiên.

Lượng mỡ thừa trong cơ thể được đưa ra ngoài triệt để nên hạn chế mỡ tích tụ trở lại hiệu quả trả lại cho bạn một chiếc eo thon con kiến.

Giá Hút Mỡ Bụng Và Hút Mỡ Bụng Ở Đâu Uy Tín Tại Đà Nẵng 03

Chăm sóc như thế nào sau phẫu thuật hút mỡ?

+ Chế độ nghỉ ngơi.

Trong 12h đầu sau hậu phẫu,  bạn nên ở lại viện để được các bác sĩ, y tá trực tiếp theo dõi, chăm sóc và thăm khám. Sau 48h phẫu thuật, bạn có thể đi bộ nhẹ nhàng để có thể giúp máu lưu thông. Sau khoảng 1 tuần, khi vết hút mỡ ổn định, cảm giác đau sẽ không còn nữa.

Tùy theo cơ địa của mỗi người, thông thường, sẽ mất khoảng 6 tuần để có thể phục hồi hoàn toàn. Bác sĩ khuyên 2 tuần đầu tiên không nên hoạt động mạnh như chơi thể thao, mang vác nặng trong, tự lái xe đi làm.

+ Chăm sóc vết thương.

Sau khi hút mỡ, sự liên kết giữa các tế bào sẽ trở nên lỏng lẻo, do vậy để cơ thể vào form, trong suốt 1 tuần đầu sau phẫu thuật, bạn nên mang gen định hình trong 24/24. Kèm theo đó là bạn nên massage để máu lưu thông tốt hơn, các tế bào được vận chuyển khắp các khu vực. Để nhận được kết quả vùng hút mỡ sẽ mềm mại hơn và hạn chế được tình trạng lồi lõm sau hút mỡ.

3 tuần đầu sau phẫu thuật,  bạn nên rửa vết thương một cách cẩn thận nhẹ nhàng và thay băng mỗi ngày.

+ Tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Sau khi hút mỡ để nhanh lành vết thương cũng như mong muốn có vòng eo đẹp, bạn nên tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ về việc quay trở lại tham khám để sử dụng thuốc giảm đau, tiêu dịch, kháng sinh.

+ Chế độ ăn uống.

Sau khi hút mỡ, cơ thể bạn sẽ rơi vào tình trạng mất nước, điều bạn cần lúc này là  bổ sung ít nhất 2 lít nước/ngày giúp máu lưu thông tốt hơn.

Trong vòng 3-6 tuần đầu hút mỡ tuyệt đối không được uống bia, rượu, nước ngọt có gas,..

1 tháng đầu tiên nên kiêng ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, xôi nếp, rau muống, thực phẩm cay nóng,…để vết thương chóng lành.

Bổ sung đầy đủ vitamin cho cơ thể bằng sinh tố, nước ép trái cây, rau củ quả mỗi ngày để ngăn ngừa.

Bổ sung nhiều vitamin C để nâng cao sức đề kháng giúp vết mổ nhanh lành.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về hút mỡ bụng

+ Giá hút mỡ ở bụng hết bao nhiêu tiền?

Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng, giá hút mỡ ở mỗi nơi mỗi khác nhau, nơi rẻ thì lại không uy tín, nơi giá cao thì lại sợ hét giá.

Hiện nay bảng giá hút mỡ bụng tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola là 40.000.000 đồng. Chi phí này có thể dao động phụ thuộc vào tình trạng mỡ bụng của từng người. Vì vậy, để biết chính xác mức giá bao nhiêu, bạn cần thăm khám trực tiếp, để bác sĩ được kiểm tra và tư vấn.

Chi phí hút mỡ bụng bao gồm toàn bộ các chi phí từ khâu tư vấn đến khi thực hiện, phí thăm khám, chi phí xét nghiệm, gây mê,  vật tư, bác sĩ thực hiện và chi phí nghỉ dưỡng.

+ Phẫu thuật mỡ bụng có nguy hiểm không?

Hút mỡ bụng là giải pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện. Hút mỡ bụng sẽ không nguy hiểm ngược lại rất an toàn nếu đảm bảo 3 yếu tố dưới đây:

Khách hàng an toàn: Đó là tình trạng sức khỏe trước khi hút mỡ,bạn không nên dấu diếm bất kỳ điều gì về sức khỏe của bạn, kiểu đừng làm đẹp mà bất chấp. Bác sĩ chỉ thực hiện hút mỡ khi sức khỏe của bạn đủ tiêu chuẩn. Điều này đảm bảo không có rủi ro nào phát sinh về sức khỏe trước – trong – sau hút mỡ bụng.

Bác sĩ thực hiện an toàn: Bác sĩ hút mỡ bụng phải có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ. Là người xác định phương pháp giảm mỡ, lượng mỡ cần hút phù hợp nhằm đảm bảo mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn, sức khỏe Khách hàng ổn định.

Bệnh viện, Thẩm Mỹ Viện an toàn: Nơi thực hiện phải được cấp phép thực hiện đạt chuẩn Bộ Y tế. Đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị Y tế, chế độ dịch vụ tốt và an toàn nhất.

+ Hút mỡ bụng ở đâu an toàn? 

Hút mỡ bụng muốn an toàn và hiệu quả bắt buộc phải được thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, cụ thể nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng đã thực hiện.

Nếu bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng thì có thể trải nghiệm dịch vụ hút mỡ bụng tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola.

Với hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Công nghệ Laser Lipo , kỹ thuật tiên tiến đang được áp dụng rộng rãi. Nhờ bước sóng 10 600nm giúp giải tỏa hơn 98% lượng mỡ thừa chỉ trong một lần hút nhanh chóng. Hiện nay, Laser Lipo đang được áp dụng tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola.

Giá Hút Mỡ Bụng Và Hút Mỡ Bụng Ở Đâu Uy Tín Tại Đà Nẵng 04

Chú ý: Không nên tự ý áp dụng các phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật tại nhà bằng muối, giảm mỡ bụng bằng gừng, giảm mỡ bụng bằng nước đá vì chưa có khoa học nào công bố đã chứng minh điều đó có thể giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chúc phái nữ luôn xinh đẹp và tìm lại vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng như thời son trẻ! 

Lưu ý : “Kết quả của sản phẩm/ dịch vụ này có thể đa dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.”

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VIOLA

CEO - Thạc Sĩ - Bác Sĩ Thiện Nhân

Giấy phép hoạt động: Số 01001/ĐNA -  GPHĐ

Số điện thoại: 0901.133.733 ( Zalo ) 

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, ĐÀ NẴNG

 

Bài luận bài viết