Tin tức

Đánh Giá Về Chỉ Định Nâng Mũi Cấu Trúc

Nâng mũi cấu trúc hiện đang là phương pháp nâng mũi HOT nhất hiện nay, và được tiến hành ở nhiều thẩm mỹ viện, bệnh viện lớn nhỏ trên toàn quốc trong những năm trở lại đây. Rất nhiều khách hàng khi đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola để chỉ định nâng mũi cấu trúc đã đề cập đến mong muốn được Nâng mũi cấu trúc.
 
Vậy thực hư phương pháp này là như thế nào và liệu có phải rằng nó có cần thiết cho tất cả mọi trường hợp hay không?
 

Phẫu thuật thẩm mỹ nhằm khắc phục các nhược điểm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người

Phẫu thuật thẩm mỹ nhằm khắc phục các nhược điểm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người

 
Nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc của mũi bao gồm đầu mũi, sống mũi và trụ mũi. Khác biệt với các phương pháp nâng mũi thông thường, tiêu chuẩn của nâng mũi cấu trúc là thay đổi cấu trúc đầu mũi, đầu mũi được dựng cao, kéo dài tạo sự thon gọn, đầu mũi chữ A và lỗ mũi tạo hình hạt chanh..

Tiêu chuẩn mũi sau khi nâng phải đạt được các tỉ lệ vàng hoàn hảo

Tiêu chuẩn mũi sau khi nâng phải đạt được các tỉ lệ vàng hoàn hảo

Như vậy sự can thiệp chỉnh sửa trong phương pháp nâng mũi cấu trúc khá chuyên sâu, đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Chính sự can thiệp chuyên sâu đó, đa số các trường hợp sẽ được chỉ định gây mê toàn thân trong suốt quá trình phẫu thuật để tạo sự an toàn và thoải mái nhất cho khách hàng.
Ưu điểm của phương pháp này là có thể chỉnh sửa tất cả các khuyết điểm của mũi, tạo hình dáng mũi đẹp như ý và độ bền gần như vĩnh viễn. Và đây thực sự là một cứu cánh cho các chị em có những chiếc mũi thấp, bè ngang, hếch hoặc gãy.
 

 Nâng mũi cấu trúc là có thể chỉnh sửa tất cả các khuyết điểm của mũi, tạo hình dáng mũi đẹp như ý và độ bền gần như vĩnh viễn

Nâng mũi cấu trúc khắc phục tất cả các khuyết điểm của mũi, tạo hình dáng mũi đẹp như ý

Tuy nhiên, việc áp dụng đại trà cho tất cả các trường hợp thật sự là không cần thiết. Với những chiếc mũi không quá thấp, không bị bè ngang, không bị quá hếch thì các phương pháp nâng mũi đơn giản hơn như Nâng mũi S-line, Nâng mũi Hàn Quốc,.. hoàn toàn có thể khắc phục được. Nâng mũi cấu trúc là một kỹ thuật cao cấp, sẽ phù hợp hơn với những chiếc mũi có nhiều khuyết điểm và muốn cải thiện thật sự hoàn hảo. 
 
Chỉ định nâng mũi cấu trúc khi đi tư vấn thẩm mỹ vùng mũi, các chị em hãy đặt lịch tư vấn với bác sĩ sẽ trực tiếp phẫu thuật để nhận được sự giải thích cặn kẽ cũng như lựa chọn phương pháp tối ưu cho bản thân. Và hãy nhớ rằng, Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi hoàn hảo nhất, ưu việt nhất nhưng không phải là phương án duy nhất cho các chị em.

Bài luận bài viết